Íbúagátt Akraness

Íbúagátt AkraneskaupstaðarAkraneskaupstaður opnaði íbúagátt í september árið 2014 samhliða opnun nýrrar heimasíðu. Íbúagátt er vefgátt sem gerir fyrirtækjum og sveitarfélögum kleift að veita íbúum þjónustu allan sólahringinn, allt árið um kring. Rafrænir innri ferlar eru tengdir við þjónustugátt fyrir íbúa, þar sem þeir geta afgreitt sig sjálfa á sjálfvirkan máta með innsendingu umsókna á vefnum.

Í gegnum íbúagáttinni er hægt að sækja um ýmsa þjónustu á vegum Akraneskaupstaðar, s.s. umsókn um leikskóla, sérstakan húsnæðisstuðning, byggingarlóð og heimaþjónustu. Með opnun íbúagáttarinnar er tekið stórt skref í rafrænni þjónustu við íbúa sveitarfélagsins en þar til nú voru ekki margar umsóknir sendar inn rafrænar. Aukning við rafrænar umsóknir verða á næstu árum. Með opnun íbúagáttar geta umsækjendur fylgst náið með ferli umsóknarinnar og séð hver ber ábyrgð á málsmeðferðinni.

Til þess að komast í íbúagáttina þarf að notast við innskráningarkerfi Íslykils. Það er gert með því að slá inn kennitölu í valdan reit á síðu íbúagáttarinnar og fær notandi þannig sent lykilorð í heimabankann sinn, sé hann ekki nú þegar með Íslykil. Góðar leiðbeiningar fylgja á síðu íbúagáttarinnar en einnig geta notendur hennar leitað eftir aðstoð hjá Akraneskaupstað í síma 433 1000.

Opnun íbúagáttarinnar er liður í því að tryggja skilvirka og gegnsæja stjórnsýslu og eru íbúar Akraness eindregið hvattir til að nýta sér þessa nýjung í þjónustu bæjarins.

Smelltu hér til að skoða íbúagátt Akraneskaupstaðar

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?

   
Fara efst
á síðu

Akraneskaupstaður

  • Stillholti 16-18, 300 Akranes
  • Sími 433 1000
  • Fax 433 1090
  • Kt: 410169-4449

Skrifstofan er opin alla virka daga kl. 09:30 - 12:00 og 12:30 - 15:30  |  Hafa samband