Fara í efni  

Notendaráð um málefni fatlaðs fólks á Akranesi

23. fundur 04. júní 2025 kl. 16:15 - 18:30 í Lindinni Dalbraut 4
Nefndarmenn
  • Halldór Jónsson aðalmaður
  • Ágústa Rósa Andrésdóttir aðalmaður
  • Sólveig Salvör Sigurðardóttir aðalmaður
  • Jóhanna Nína Karlsdóttir aðalmaður
Starfsmenn
  • Sveinborg Kristjánsdóttir deildarstjóri farsældarþjónustu fullorðinna
  • Björnfríður Björnsdóttir deildarstjóri stuðnings- og stoðþjónustu
  • Hildigunnur Árnadóttir sviðsstjóri velferðar- og mannréttindasviðs
Fundargerð ritaði: Sveinborg Kristjánsdóttir sviðsstjóri Velferðar- og mannréttindaráðs
Dagskrá

1.Brú hses - Skógarlundur 42, stofnframlag vegna íbúðakjarna 2023

2303217

HMS - Erindi/tilkynning Húsnæðis- og mannvirkjarstofnunar (HMS) um tilnefningu tímabundins eftirlitsmanns vegna skoðunar málefnis leigufélagsins Brúar hses. vegna stofnframlags.

Bæjarráð fól sviðsstjóra stjórnsýslusviðs að kynna málið fyrir notendaráði.
Notendaráð þakkar Steinari Adolfssyni sviðsstjóra stjórnsýslusviðs fyrir kynningu á stöðu málsins.

Notendaráð ítrekar óskir þess efnis að gerð verði stjórnsýsluútekt á málinu samanber bókun ráðsins frá 25.02.25. Jafnframt hvetur Notendaráð til þess að fundin verði fær leið sem tryggi áframhald verkefnisins svo nauðsynleg uppbygging tefjist ekki frekar en orðið er.

2.Umbætur í rekstri á velferðar- og mannréttindasviði

2410121

Umbætur í rekstri á búsetuþjónustu Akraneskaupstaðar. Kynning á greiningu KPMG á rekstri búsetuþjónustu Akraneskaupstaðar.
Notendaráð lýsir yfir ánægju með þau drög sem fyrir liggja, sem benda til einföldunar á yfirstjórn og uppbyggingar þjónustu við fatlað fólk. Þær breytingar mega þó ekki leiða til þess að þjónustan skerðist á sama tíma.

Steinar Adolfsson sviðsstjóri stjórnsýslusviðs sat fundinn undir þessm lið.

Fundi slitið - kl. 18:30.

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?

   
Fara efst
á síðu
  • AkraneskaupstaðurDalbraut 4, 300 Akranes
    Kt: 410169-4449

    Persónuverndarstefna
  • 433 1000
    Skrifstofan er opin sem hér segir:
    Mánu- fimmtudaga kl. 09:00-15:00
    Föstudaga kl. 09:00-12:00