Fara í efni

Fréttatilkynning frá Akraneskaupstað

Á fundi bæjarstjórnar í dag var samþykkt að ráða Steinar Dag Adolfsson í stöðu framkvæmdastjóra stjórnsýslu- og fjármálasviðs Akraneskaupstaðar og Sigurð Pál Harðarson í stöðu framkvæmdastjóra umhverfis- og framkvæmdasviðs. Störfin voru auglýst laus til umsóknar þann 2. mars síðastliðinn með umsóknarfresti til og með 24. mars. 25 umsækjendur sóttu um starf framkvæmdastjóra stjórnsýslu -og fjármálasviðs og 22 um stöðu framkvæmdastjóra umhverfis -og framkvæmdasviðs.

Steinar Dagur er 43 ára lögfræðingur og framkvæmdastjóri Landssambands lögreglumanna. Hann lauk stúdentsprófi frá Menntaskólanum við Sund árið 1990, íþróttakennaraprófi árið 1994 og útskrifaðist sem lögfræðingur frá Háskóla Íslands árið 2001. Steinar Dagur hefur starfað sem framkvæmdastjóri Landssambands lögreglumanna í 5 ár, tímabilin 2007 til 2009 og aftur frá árinu 2010. Árið 2009 starfaði hann sem verkefnisstjóri vinnumarkaðsúrræða  hjá NAV Kongvinger í Noregi,  sem  lögfræðingur yfirstjórnar hjá embætti ríkislögreglustjóra árin  2003 til 2007 og sem lögfræðingur hjá sveitarfélaginu Kongsvinger árin 2002 til 2003.  Steinar Dagur var landsliðsmaður í knattspyrnu og starfaði sem  atvinnumaður í fótboltanum árin 1999-2002. Steinar Dagur er kvæntur Hafrúnu Jóhannesdóttur leikskólakennara og eiga þau þrjú börn.

Sigurður Páll Harðarson er 51 árs verkfræðingur og starfar sem sviðsstjóri umhverfis- og framkvæmdasviðs Hafnarfjarðar. Sigurður Páll lauk stúdentsprófi frá Fjölbrautarskóla Vesturlands á Akranesi árið 1981, BS í byggingaverkfræði frá Háskóla Íslands árið 1989, M.Sc í byggingaverkfræði frá Tækniháskólanum í Danmörku árið 1993 og MBA frá Háskóla Íslands árið 2004. Sigurður  Páll hefur gegnt starfi sviðsstjóra hjá Hafnarfjarðarbæ frá árinu 2009. Hann starfaði hjá KPMG árin 2007 til 2009 og var bæjarverkfræðingur í Borgarbyggð  árin  1993 til 2007. Sigurður Páll er kvæntur Áslaugu Árnadóttur snyrtifræðingi og eiga þau þrjú börn.

Auk ofantaldra starfa var auglýst eftir atvinnu-og ferðamálafulltrúa Akraneskaupstaðar og stendur það ráðningaferli enn yfir.

Fara efst
á síðu
  • AkraneskaupstaðurStillholti 16-18, 300 Akranes
    Kt: 410169-4449